Chiếc GLC thứ 5 ngàn đang hướng đến sự kiện lớn Fascination

Th8 29, 2018

6 tháng đầu năm 2018 đã trải qua, 6% là con số đã đạt được mức tăng trưởng của Mercedes-Benz Việt Nam với 2 mẫu xe chủ lực là C-Class và GLC. Mẫu thể thao đa dụng hạng sang sau 2 năm ra mắt đang dần dần đến gần với cột mốc khủng là con số 5.000 xe tại Việt Nam. Tại thủ đô Hà Nội, từ ngày 19-23/07/2018, Triển lãm thường niên Fascination do MBV tổ chức với chủ đề năm 2018 là ²Drive the Life².

chiếc xe GLC thứ 5000 tại Fascination 2018

Với sự ra đời của GLC 200S-Class được nâng cấp, MBV đã ra mắt thêm nhiều sản phẩm chiến lược mang tính cạnh tranh cao. Và cũng trong 6 tháng đầu năm 2018, Mercedes-Benz Việt Nam đã bàn giao hơn 3.000 chiếc xe sang đến tay khách hàng cũng như các cửa hàng kinh doanh, chi tiết hơn 60% là C-Class và GLC. Cũng trong tháng 8 vừa qua, mẫu xe CBU đã trở lại trong sự kỳ vọng là giúp cho Mercedes-Benz Việt Nam hướng đến kết quả doanh thu trở nên khả quan hơn ở tương lai gần là 6 tháng cuối năm 2018.

C-Class là một trong những dòng xe sendan tốt nhất tại Việt Nam

C Class được ưa chuộng tại VIệt Nam

Năm 2017 là cột mốc thành công của C-Class với 1/5 tổng số doanh thu của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Ở phiên bản Saloon và Estate đã có hơn 415.000 chiếc xe C-Class đã được giao đến tay người tiêu dùng với 120 quốc gia trên toàn cầu. C-Class được xem là thịnh hành và được ưa chuộng nhất trên thị trường các nước là Trung Quốc, Hoa Kỳ và Đức.

C-Class tại Việt Nam đã và đang là mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất cũng như nhận được nhiều tình cảm từ phía khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. Trong hơn 6 tháng đầu năm nay, đã có hơn 700 xe C-Class đã thỏa sự mong ước của khách hàng tại Việt Nam, tương đương với 120 chiếc mỗi tháng. Từ cuối năm 2017 đến nay, MBV đã liên tục trang bị bổ sung cho C-Class để nâng cao trải nghiệm khách hàng như hộp số 9 cấp 9G-TRONIC (cả 3 phiên bản), loa Burmester (C-200), Camera 360 (C-250) và mâm xe đa chấu thể thao 19-inch (C-300). C-Class hiện nay đang sở hữu danh mục những  trang bị hấp dẫn nhất phân khúc cũng như mức giá hợp lý, để làm bàn đạp cho khách hàng từ khách hàng phổ thông lên sở hữu dòng xe Mercedes-Benz.

GLC dễ dàng chạm tới con số 5000

GLC chạm mốc 5000 dễ dàng

GLC 200 đã nhanh chóng trở thành phiên bản bán chạy nhất và được khách hàng dành tình cảm không hề nhẹ cho mẫu xe thể thao đa dụng này chỉ vỏn vẹn sau 1 tháng ra mắt trước công chúng. Trong 6 tháng đầu năm 2018, đã có hơn 1.300 chiếc GLC cấp bến ở sân nhà của khách hàng tại Việt Nam, giúp tổng số lượng xe lăn bánh trên những cung đường tại Việt Nam lên gần với con số chiếc GLC thứ 5.000 kể từ sau 2 năm ra mắt.

Trong đó, có 1/3 khách hàng đã chọn và sở hữu chiếc GLC 200 là chiếc xe đầu tiên đầu tiên có được sau bao tháng ngày làm việc vất vả. Và 2/3 khách hàng đã lựa chọn và mang về cho bản thân cũng như gia đình hoặc doanh nghiệp chiếc GLC 200 là chiếc xe tiếp theo, và đã có hơn một nửa khách hàng đã nâng tầm cao từ những thương hiệu phổ thông thành Mercedes-Benz. Điều này cũng đã chứng minh rằng, không thể không khẳng định sức hút của GLC nói chung cũng như GLC 200 nói riêng, không chỉ ở phân khúc xe hạng sang mà cả trong phân khúc phổ thông.

Chủ đề “Drive the Life” tại Fascination 2018

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, tại Hà Nội từ ngày 19 – 23/07/2018. Sự kiện đã khắc họa lại từng giai đoạn quan trọng của một đời người trong cuộc sống với  ²người bạn đồng hành² Mercedes-Benz đồng nghĩa tên tiếng Anh là ²Drive the life². Những câu chuyện hấp dẫn giữa xe và con người tại một sàn catwalk siêu lớn, được tái hiện lại một cách sinh động. Tại các gian trưng bày, bên cạnh là xe Sedan, xe SUV, xe Compact và xe siêu sang, Fascination 2018 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ²She’s Mercede², khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, có cả góc dành cho trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số. Triển lãm đã mở cửa miễn phí để đón chào tất cả mọi người từ 9h đến 20h mỗi ngày.

Ưu đãi về tài chính cho khách hàng mua xe trong quý III/2018

Hỗ trợ tài chính năm 2018

Nhằm mục đích hỗ trợ hết sức cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe chủ lực của Mercedes-Benz Việt Nam, MBV đưa ra 2 cương trình ưu đãi khách hàng đó là ưu đãi lãi suất trong Quý III/2018 với thời hạn cho vay 84 tháng và hạn mức lên đến 80% giá trị xe. Chương trình thứ nhất, dành cho khách hàng mua tất cả các mẫu xe của Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC, GLS, S-Class và Mercedes-Maybach) với mức lãi suất chỉ 4,9% trong năm đầu tiên, hoặc 7,5% trong hai năm đầu. Chương trình thứ hai, dành cho khách hàng mua xe E-Class với lãi suất cho vay cực kỳ thấp là 3% trong năm đầu tiên. Khách hàng có thể liên hệ đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz tại Việt Nam để được tư vấn thêm.

Content Protection by DMCA.com