Đánh giá thiết kế xe Mercedes S450

Th11 22, 2019

Mercedes s450 được đánh giá có thiết kế sang trọng lịch lãm cùng khả năng vận hành êm ái và độ an toàn bậc nhất. Đây là một trong những chiếc xe ngôi sao bạc 3 cánh làm tôn nên vẻ đẹp “độc nhất vô nhị” của thương hiệu đến từ Đức.

Đánh giá tổng quan về Mercedes S450

Dòng S-Class của Mercedes Benz từ lâu đã đồng nghĩa với sự sang trọng, nhờ tính thẩm mỹ thanh lịch và hiệu suất hấp dẫn của chiếc xe. Với Mercedes benz S450, cho dù bạn chọn phiên bản nào thì chúng đều được trang bị công nghệ mới nhất đi kèm các vật liệu chất lượng cao.

Đánh giá tổng quan về Mercedes S450

Đánh giá tổng quan về Mercedes S450

Có rất nhiều lý do để mua Mercedes s450 hơn bất kỳ chiếc xe nào khác ở phân khúc hạng sang. Nó có các tính năng tiện nghi, an toàn đáng tin cậy nhất và không gian tinh tế nhất. Xe được thiết kế với nội thất thoải mái, ngoại thất sang trọng và hiệu suất vận hành đáng kinh ngạc cùng công nghệ tiên tiến nhất.

Đánh giá thiết kế xe Mercedes S450

Mercedes Benz s450 là chiếc xe có hiệu suất hoạt động đáng kinh ngạc và thiết kế nội ngoại thất được đánh giá là bậc nhất hiện nay.

Khả năng vận hành Mercedes-Benz S450

Mercedes S450 sở hữu động cơ có dung tích 3.0 lít V6 cộng hưởng cùng turbo sản sinh ra mã lực tối đa là 367 cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Với trang bị này s450 sẽ dễ dàng vượt qua mọi điều kiện địa hình để mang tới sự phấn khích cho người lái.

Khối động cơ V6 có cấu tạo với góc nghiêng là 600 hoặc 900 giúp tạo được sự tương ứng cho chuyển động giữa các xy lanh với nhau. Điều này giúp cho chiếc xe có được sự vận hành êm ái nhất và không tạo ra được sự rung lắc khi ngồi bên trong xe.

Khả năng vận hành Mercedes-Benz S450

Khả năng vận hành Mercedes-Benz S450

Mercedes S450 sở hữu 4 tính cách độc lập có tên là Dynamic Select bao gồm: Comfort, Eco, Individual, Sport,… Dù bạn là người có cá tính đặc biệt hay dịu dàng thì S450 sẽ luôn đem tới cảm giác lạ kỳ để bạn khai thác và khám phá.

Direct Steer là hệ thống có thể trợ lực, trợ điện giúp người lái có thể tăng theo tốc độ mình mong muốn trong phạm vi an toàn. Quan trọng là chỉ với 5.4s xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h nhưng không hề bị sốc hay dằn xe. Không chỉ vậy, xe còn có hệ thống Air-Matic treo khí nén luôn giúp người cầm lái thoải mái hơn khi cầm vô lăng.

Ngoại thất Mercedes s450

Mercedes Benz S450 được nhà sản xuất Đức nâng cấp và có những thay đổi lớn trong thiết kế ngoại thất. Thiết kế của S450 được cho là có ngoại thất đẹp nhất trong hạng mục xe siêu sang và thách thức cả tất cả bất kỳ hạng nào khác.

Các chùm đèn LED cũng được nâng cấp hơn khi độ chiếu đạt đến 650 mét. Nếu điều đó có thể gây chói mắt cho những người đi đường hay xe đối diện thì xe trang bị hệ thống 84 đèn LED. Chúng điều chỉnh chùm sáng chỉ chiếu ở những nơi cần thiết, tránh phương tiện ngược chiều và thay đổi cường độ khi tốc độ giảm xuống dưới 40km/h.

Ngoại thất Mercedes s450

Ngoại thất Mercedes s450

Những thiết kế khác của Mercedes s450 mang đậm tính thẩm mỹ như lưới tản nhiệt có 3 thanh mạ chrome. Thiết kế cản trước và sau hoàn toàn mới với hốc hút gió thể thao cỡ lớn để giúp xe trông rộng hơn. Xe trang bị thêm tấm che nhựa màu đen ở trung tâm của lưới cản nhiệt đã được thêm vào. Việc này giúp xe ẩn hệ thống radar tiên tiến và camera bật ra cho góc nhìn 360 độ. Đèn đuôi thiết kế kiểu pha lê và 2 chụp ống xả mạ chrome thiết kế nổi bật.

Phía đuôi xe Mercedes-Benz s450 sở hữu ống xả có kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon đều. Tiếp theo, dưới logo thương hiệu là đường ánh sáng bóng loáng của thanh kim loại để tạo điểm nhấn đặc sắc.

Ngoại thất Mercedes s450

Ngoại thất Mercedes s450

Bộ bánh xe hợp kim của Mercedes S450 trang nghiêm và duyên dáng hơn trước. Có thêm chút khỏe khoắn và thực tế hơn với 5 chấu kép, đường kính 19 inch và lốp Runflat chống xịt.

Nội thất Mercedes Benz S450

Thiết kế nội thất Mercedes-Benz s450 thiết lập tiêu chuẩn mới về sự sang trọng nhưng vẫn dẫn đầu về đẳng cấp với không gian. Những thay đổi mang đậm nét kín đáo hơn như cụm công cụ điều khiển từ xa, màn hình trung tâm và màn hình hiển thị được hợp nhất thành một. Đèn viền nội thất s450 cung cấp dải 64 màu sắc phong phú với 10 kiểu phối khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Vô lăng Mercedes s450 trông thể thao hơn rất nhiều so với phiên bản cũ S400. Việc này giúp loại bỏ rắc rối trong điều khiển khi vô lăng được tích hợp chế độ ga tự động và giới hạn tốc độ.

Nội thất Mercedes Benz S450

Nội thất Mercedes Benz S450

Hàng ghế sau của Mercedes Benz S450 có thiết kế tốt nhất trong dòng S-Class với điều chỉnh điện, massage phù hợp với bất kỳ hình dạng và kích thước cơ thể nào. Đặc biệt hàng ghế sau này có thể ngả đến 43,5 độ, chúng siêu thoải mái và là nơi lý tưởng để thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Hàng ghế sau Mercedes Benz S450

Hàng ghế sau Mercedes Benz S450

Mercedes s450 được chế tạo tinh xảo cùng bộ máy “quái thú” đáng kinh ngạc nhất hiện nay. Thật thoải mái khi ngồi trong Mercedes-Benz S450 và chắc chắn bạn có khó thể tìm thấy chiếc xe khác vượt trội hơn chiếc xe này. Đây cũng là lý do tại sao nó dẫn đầu bảng xếp hạng phân khúc xe siêu sang của thế giới hiện nay.

Content Protection by DMCA.com