Đắm chìm cùng học viện Mercedes-Benz

Th8 31, 2018

Cùng Mercedes-Benz trải nghiệm tốc độ

Cùng Mercedes-Benz trải nghiệm tốc độ

Từ ngày 5 – 8/4/2018, Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) lần thứ 15 quay trở lại miền Nam với niềm háo hứng và mong chờ của nhiều khách hàng cũng như nhân viên ở phía Nam Tổ quốc hình chữ S. Tại trường đua Đại Nam, Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz đã mang lại nhiều điều thú vị với những ²chú xe² dũng mãnh trên đường trường cũng như con đường đầy kịch tính trên địa hình trắc trở, nhiều thử thách.

Với mỗi khách hàng của Mercedes-Benz đã đăng ký sẽ được Ban tổ chức sắp xếp xe chuyên dụng đưa đón mỗi ngày cho việc thuận tiện cả không gian lẫn thời gian.

30 mẫu xe đồng hành cùng những tay đua chuyên nghiệp

30 mẫu xe đồng hành cùng những tay đua chuyên nghiệp

Trong suốt 14 năm đã tổ chức thì MBDA không còn gì xa lạ với khách hàng trong nước. Tại đây, MBDA sẽ giúp bạn có được những kỹ năng cũng tăng khả năng lái xe chuyên nghiệp và an toàn, vì ²An toàn là trên hết², mà bên cạnh đó là cơ hội để khách hàng thử sức với các siêu phẩm mới của Mercedes-Benz. Với 10 huyến luyện viên cả trong và ngoài nước với kinh nghiệm và tuổi nghề của mình của nhiều môn thể thao khác nhau về tốc độ, họ sẽ bảo đảm an toàn cho học viên cũng như hướng dẫn các kỹ năng tốt nhất cho học viên của mình.

Với nhu cầu ngày càng tăng cao, đa dạng của khách hàng và để đáp ứng, Mercedes-Benz Việt Nam đã thiết kế một chương trình mà ở đó học viên có thể trải nghiệm cả trên đường trường lẫn địa hình hiểm trở nhưng mang tính an toàn cao, bao gồm 4 bài tập khác nhau. Mang đến hơn 30 chú ngựa sắc, tại sự kiện khách hàng có dịp đắm mình vào những siêu phẩm như sedan, SUV, từ đầu bảng chữ cái đến cuối bảng chữ cái của dòng học Class, từ GLA đến GLS. Điều đáng mong đợi, các mẫu xe hiệu năng cao cũng sẽ theo sát chặn đường đua của học viên như Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC.

Càng khó càng mê hoặc

Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz sẽ tận dụng hết những địa điểm tại trường đua Đại Nam như là mặt phẳng cát, nước, bùn,… làm cho bài tập trở nên khó hơn cũng như thách thức lòng can đảm và sự tự tin tuyệt đối từ khách hàng, khiến cho cuộc đua trở nên thú vị hơn. Đồng nghĩa, cũng tạo cái khó cho những huấn luyện viên khi giám sát các tay đua nhằm nâng cao kinh nghiệm trên đường đua.

Học viên khi đã được chỉ dẫn các bài tập cơ bản như cách Phanh và Chuyển hướng đột ngột còn có tên gọi khác là Cảm nhận hệ thống ABS/BAS hay một bài tập khác có tên là Cảm nhận hệ thống ESP còn được gọi là Kiểm soát xe trên bề mặt siêu trượt, thì các học viên sẽ được luyện tập các bài khó hơn như cách qua cua theo vạch đường đua lý tưởng đã được ban tổ chức sắp xếp như một đường đua thật sự tạo cảm giác siêu thực cho khách hàng có tên tiếng Anh là Racing Line, sau đó là làm như thế nào để Kiểm soát trượt với vỏ xe và giới chuyên môn gọi là Easy Drift.

Càng khó càng mê hoặc

Bên cạnh đó, phía Off-road tức đường đua địa hình thì đưa ra các bài tập không phải về tốc độ cao – Rally là nội dung của bài luyện tập năm 2017, thì ở năm 2018 đã được nâng cao và tăng độ khó cực ly kỳ bằng những chướng ngại vật giúp học viên bám sát với nội dung luyện tập cũng như nâng cao kỹ năng. Ngoài ra, khi nói đến đường đua thì ít khi nghe đến Phái Đẹp chỉ thường xuyện đề cập về Đấng Mày Râu thì tại Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz đã bố trí cũng như tạo điều kiện tối đa cho Khách hàng Nữ, cũng như bày trí một khu vật khác an toàn hơn dành cho trẻ em của các khách hàng đưa gia đình đến cùng tham gia sự kiện thú vị và đầy kịch tính cũng như sôi động này.

Nói đến các học viên Nữ, họ sẽ được hướng dẫn nhiệt tình và kỹ càng để bắt tay vào thực hành bài tập về tính năng Hỗ trợ đậu xe chủ động nói cách khác là Active Parking Assist hoặc Parking Pilot, là một bài tập được áp dụng trên nhiều mẫu xe Mercedes-Benz có mặt tại sự kiện.

Đến nay, Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz 2018 đã cấp chứng chỉ cũng như huấn luyện cho hơn 600 học viên là khách hàng và khách mời của sự kiện. Theo thông tin cho biết, hãng lốp cao cấp Michelin sẽ cùng với các học viên đồng hành trên đường đua của Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz đầy khó khăn, hiểm trợ nhưng luôn được đảm bảo rằng những chiếc lốp xe sẽ ngày càng tạo lòng tin từ khách hàng giúp bám sát với mặt đường đua cũng như những con đường đưa ta đến thành công và quay trở lại với tổ ấm thân yêu sau một ngày làm việc vất vả.

Content Protection by DMCA.com